Những hiệu quả của quảng cáo tại sân bay

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 783 | Cật nhập: 7/29/2020 9:49:01 AM | RSS

Quảng cáo tại sân bay cho phép các thương hiệu tiếp cận hàng trăm ngàn khách hàng mỗi ngày và hiệu quả của quảng cáo tại sân bay đã được chứng minh thông qua dữ liệu thực tế.

1. Hiệu quả của quảng cáo sân bay

Theo báo cáo của Nielsen, có tới 80% khách hàng chú ý đến quảng cáo tại sân bay và 42% trong số họ thực hiện chuyển đổi như: truy cập trang web, ghé thăm cửa hàng hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ. Đặc biệt, có tới 19% khách hàng đưa ra quyết định mua hàng khi họ nhìn thấy quảng cáo tại sân bay.

Các nghiên cứu cũng đã được thực hiện cụ thể cho từng ngành và thu được kết quả như sau:

  • Nhà hàng: Các chiến dịch quảng cáo tại sân bay ảnh hưởng đến 84% khách hàng ghé thăm nhà hàng thường xuyên.
  • Quần áo: Quảng cáo tại sân bay chuyển đổi khoảng 50% người xem thành khách hàng thực sự ghé thăm cửa hàng quần áo và phụ kiện.
  • Điện tử gia dụng: tác động của các chiến dịch quảng cáo tại các sân bay chiếm tới 41% khách hàng.

Ngoài ra, thời gian người tiêu dùng chi tiêu tại sân bay là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu sản phẩm, Nielsen cũng cho biết, cụ thể:

  • 74% hành khách thường đến sân bay khoảng 1 giờ trước khi khởi hành.
  • 79% hành khách có thói quen mua sắm thực phẩm và đồ uống
  • 67% hành khách chọn ăn tối tại nhà hàng
  • 51% hành khách mua phụ kiện du lịch và các sản phẩm công nghệ
  • 29% hành khách mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế.
  • 36% hành khách sẽ truy cập trang web để tìm hiểu thêm về các sản phẩm hoặc dịch vụ được thấy trong quảng cáo tại sân bay.

Có thể nói, quảng cáo tại sân bay tạo ra nhận thức về thương hiệu và cơ hội bán hàng hấp dẫn cho các doanh nghiệp.

Quảng cáo sân bay hiệu quả

Quảng cáo sân bay hiệu quả

2. 5 lợi ích của một chiến dịch quảng cáo sân bay hiệu quả

Những năm gần đây, ngành hàng không Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tính chung trong 9 tháng đầu năm 2018, đã có hơn 11,6 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, tăng 22,9% so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó, lượng khách đến bằng phương tiện đường hàng không đạt khoảng 9,4 triệu lượt (tăng 17,4%). Lượng hành khách qua lại các sân bay tăng cao, kéo theo đó là những tiềm năng thị trường quảng cáo sân bay.

Trên thực tế, hình thức quảng cáo tại sân bay khá quen thuộc và phát triển ở nhiều nước trên thế giới. Bởi, dịch vụ quảng cáo này luôn thu hút sự chú ý của rất nhiều hành khách mỗi ngày, mang lại hiệu quả quảng cáo cho các doanh nghiệp...

Quảng cáo tại sân bay luôn là lựa chọn được ưa chuộng sử dụng trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu và sản phẩm vì những lợi ích thiết thực của nó.

Hướng đến đối tượng khách hàng khác nhau với chi phí tối thiểu

Hiệu quả của quảng cáo sân bay cho phép các doanh nghiệp phân loại các đối tượng khách hàng dựa trên các khu vực của sân bay.

Ví dụ: nếu bạn quảng cáo các sản phẩm xa xỉ, cần phải đặt bảng quảng cáo trong khu vực VIP và CIP. Để tăng độ phủ thương hiệu, bạn có thể chọn khu vực ra vào, khu vực xếp hàng, kiểm tra an ninh, băng chuyền hành lý,...

Dụ dỗ tiềm thức của khách hàng, giúp truyền tải thông điệp hiệu quả

Có nghĩa là, thời gian chờ chuyến bay có thể là 1 giờ hoặc hơn. Đây là thời điểm lý tưởng khi khách hàng tiếp xúc với quảng cáo trong không gian kín, ít có tác động từ các yếu tố khác. Màu sắc sống động, thông điệp hấp dẫn của quảng cáo sẽ thu hút khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc trong tâm trí họ.

Tăng nhận thức về thương hiệu và định vị thương hiệu

Khi truy cập vào các ấn phẩm truyền thông trong một thời gian dài, khách hàng sẽ thấy những thương hiệu đó quen thuộc và đáng tin cậy. Do đó, quảng cáo tại sân bay là một cách hiệu quả để tăng nhận diện và định vị thương hiệu.

Khẳng định một thương hiệu, tạo dựng niềm tin với khách hàng

Trong không gian rộng rãi và hiện đại của sân bay, các ấn phẩm quảng cáo đẹp và sang trọng với thiết kế sáng tạo sẽ tạo ấn tượng về một thương hiệu cao cấp và đáng tin cậy.

Nhấn mạnh vào sự thú vị của du lịch, giúp xây dựng các hiệp hội thương hiệu dễ dàng hơn

Ứng dụng các công nghệ hiện đại như màn hình video treo tường, LED, quảng cáo dễ dàng tác động đến sự cởi mở để trải nghiệm và sự phấn khích trước chuyến đi của khách hàng. Do đó, nó tạo ra một liên kết vô hình giữa khách hàng và thương hiệu.

Các số liệu thực tế đã cho thấy hiệu quả tuyệt vời mà quảng cáo sân bay mang lại cho các doanh nghiệp. Theo một cách nào đó, quảng cáo sân bay cho phép các nhà quảng cáo nắm bắt xu hướng quảng cáo tốt nhất và tối đa hóa hiệu quả cho các chiến dịch tiếp thị.

Quảng cáo tại sân bay chuyên nghiệp

Quảng cáo tại sân bay chuyên nghiệp

3. Công ty truyền thông Đan Nam cung cấp quảng cáo sân bay hiệu quả

Đan Nam nhận booking quảng cáo tại các sân bay lớn trong nước như: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Vinh, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột,...

Với thị trường quảng cáo đang ngày càng nở rộ và phong phú như hiện nay thì dịch vụ quảng cáo sân bay vẫn có những thế mạnh riêng. Với hệ thống màn hình LED hay các biển quảng cáo đặt tại các sân bay, luôn thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng “thượng đế”, từ các doanh nhân đến hành khách du lịch, người nước ngoài... Bởi vậy, quảng cáo tại các sân bay không chỉ giúp thương hiệu của doanh nghiệp phát triển ngay từ trong nước mà có thể lan tỏa ra quốc tế. Ngoài ra, hiện nay hầu hết các biển quảng cáo tại sân bay đều được thiết kế bắt mắt, cũng góp phần tạo nên điểm nhấn sang trọng, tinh tế ở từng sân bay.

Đan Nam cung cấp dịch vụ quảng cáo tại sân bay chuyên nghiệp với nhiều hình thức cho khách hàng lựa chọn phù hợp với chi phí và sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

quảng cáo trong sân bay Tân Sơn Nhất

Quảng cáo trong sân bay Tân Sơn Nhất

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại hình quảng cáo khác như: quảng cáo trên xe bus, quảng cáo trên taxi, quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trên báo điện tử, quảng cáo trên radio, quảng cáo ngoài trời,...

Công ty TNHH TM DV Đầu Tư Đan Nam
Hotline: 0913.998.248 - 028 66519 379
email: dannamadv@gmail.com